Browsing by Author Đỗ Ngọc Thống

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • 126284357692337584668197421622202749081.pdf.jpg
  • Báo cáo


  •  (2015)

  • Có thể hiểu Chương trình tổng thể là phương hướng và kế hoạch khái quátcủa toàn bộ chương trình GDPT, trong đó quy định những vấn đề chung, baogồm: Quan điểm xây dựng chương trình; mục tiêu giáo dục phổ thông và mụctiêu giáo dục của từng cấp học; yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực chungcủa học sinh cuối mỗi cấp học; các lĩnh vực giáo dục; hệ thống môn học; thờilượng của từng môn học; định hướng nội dung giáo dục bắt buộc ở từng lĩnh vựcgiáo dục và phân chia vào từng môn học ở từng cấp học đối với tất cả học sinhtrên phạm vi toàn quốc; định hướng về phương pháp, hình thức tổ chức giáo dụcvà cách thức đánh giá kết quả giáo dục của từng môn học; điều kiện tối thiểu củanhà trường để...

  • Nguyen_Phuong_Mai_-__Tom_tat_Luan_an__TS_(Tieng_Anh).pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đỗ Ngọc Thống; Hoàng Hòa Bình (2022-08-26)

  • Luận án nghiên cứu bổ sung một số vấn đề lí luận về phương pháp dạy học Ngữ văn qua việc lựa chọn, hệ thống hóa những tri thức cơ bản của đọc thẩm mĩ và việc dạy học đọc thẩm mĩ thơ trữ tình ở trường THPT; Khẳng định vai trò của đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường THPT môn Ngữ văn, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học đọc thẩm mĩ thơ trữ tình nhằm phát triển NL đọc hiểu nói chung, đọc thẩm mĩ nói riêng, từ đó góp phần vào việc phát triển nhân cách, bồi dưỡng tâm hồn, trí tuệ và tư duy khoa học cho HS THPT.