Browsing by Author Đinh Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • 44cce448-ccaf-4ca5-8f8e-40351680ac41.pdf.jpg
  • Luận án



  • Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụng), và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử. Các yếu tố Xã hội có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua Nhân tố Xếp hạng thông tin; nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận Tính dễ sử dụng); đến lượt mình, nhân tố Cảm nhận tính dễ sử dụng ảnh hưởng đến...