Browsing by Author Bùi Thị Quỳnh Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 1 of 1

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Thái; Cao Tuấn Khanh (2021-12-02)

  • Luận án nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội; Đánh giá hiệu quả của các chiến lược và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng hiện tại, bao gồm mức độ hài lòng của khách hàng và sự trung thành; Đề xuất các giải pháp cải thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm việc tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ mới và tăng cường đào tạo nhân viên để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.