Browsing by Author Bùi Thanh Tráng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • item.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Nghiên cứu đã chỉ ra mức độ tác động của bốn yếu thuộc nhận thức và đặc điểm cá nhân ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên ở trường đại học. Đó là: i) Giá dịch vụ cảm nhận, và khả năng hấp thu tác động tích cực đến sự gắn kết của sinh viên là hai mối quan hệ chưa được tìm thấy trước đây trong bối cảnh giáo dục đại học; ii) Với mục đích cuộc sống, nếu như các nghiên cứu trước đây cho rằng tác động đến sự gắn kết của sinh viên, thì kết quả nghiên cứu của tác giả lại không tìm thấy sự tồn tại của mối quan hệ này; và iii) Tác giả tìm thấy tính bền bỉ tác động tích cư...

  • Donggopmoicualuanan_NguyenThiDoanTran.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đoàn Thị Hồng Vân; Bùi Thanh Tráng (2020-04-27)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố thuộc nhận thức và đặc điểm cá nhân gồm: (1) giá trị dịch vụ cảm nhận (perceived service value), (2) khả năng hấp thu (absorptive capacity), (3) mục đích cuộc sống (purpose in life),và (4) tính bền bỉ (grit)] ảnh hưởng như thế nào đến sự gắn kết của sinh viên (student engagement); và ii) Mối quan hệ giữa sự gắn kết với chất lượng cuộc sống ở trường đại học (quality of college life) đối với sinh viên.

  • LATS-PhanTanLuc.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Xuân Lan; Bùi Thanh Tráng (2021-01-20)

  • Luận án xây dựng và kiểm định mô hình về vai trò tác động của từng nhóm yếu tố vốn con người bao gồm vốn con người không nhận thức (các đặc điểm tính cách) và vốn con người nhận thức (kinh nghiệm và giáo dục) ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội.Các đặc điểm tính cách sẽ được xem xét là sự tổng hợp của các tính cách truyền thống và các tính cách xã hội đến ý định ý định khởi sự kinh doanh xã hội thông qua mô hình của Mari và Nobita (2006)trong khi đó tác động của kinh nghiệm làm việc với các tổ chức xã hội và giáo dục khởi sự kinh doanh xã hội đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội thông qua lý thuyết nhận thức xã hội về nghề nghiệp.