Browsing by Author Hà Văn Sơn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 1 of 1

  • BAO_CAO_CAP_TRUONG_12.02.2020_Final.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hà Văn Sơn; Trần Văn Thắng (2020-02-17)

  • Kết quả nghiên cứu khẳng định mô hình đo lường khái niệm Lòng yêu nước kinh tế của người tiêu dùng đạt các yêu cầu về giá trị liên hệ lý thuyết, giá trị nội dung, độ tin cậy, tính đơn hướng, giá trị hội tụ và giá trị phân biệt. Do đó phát hiện của nghiên cứu có thể bổ sung vào kiến thức học thuật tiếp thị hiểu biết về vai trò của lòng yêu nước kinh tế của người tiêu dùng trong thuyết bản sắc xã hội.