Browsing by Author Hoàng Hòa Bình

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Hòa Bình; Bùi Mạnh Hùng (2020-02-27)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí thuyết về đọc hiểu, phân tích thực trạng sử dụng CH trong dạy học đọc hiểu VBTS ở một số trường THPT tại TP.HCM, tìm hiểu kinh nghiệm thiết kế CH đọc hiểu VBTS trong SGK của nước ngoài, luận án hướng đến việc đề xuất hệ thống CH đọc hiểu VBTS cho HS THPT theo định hướng phát triển NL, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển NL đọc hiểu cho người học trong CT Ngữ văn 2018.

  • Giang._LA__VIEN_dung_bv_nn_(05.09..2016).pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Hòa Bình; Trần Thị Hiền Lương (2016-09-20)

  • Luận án phân tích thực trạng dạy học văn bản nghị luận (VBNL) hiện nay và tiếp thu lý luận về đọc hiểu VB, luận án có mục đích đề xuất giải pháp tổ chức dạy học đọc hiểu VBNL nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy học VBNL ở trường THPT, phát triển ở HS năng lực đọc hiểu, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của HS.

  • Nguyen_Thi_Huong_Lan_-_Toan_van_LA.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Hồng Vân; Hoàng Hòa Bình (2022-07-13)

  • Dựa trên những nghiên cứu lý luận và thực tiễn về NLST trong tạo lập VBNL, đánh giá NLST của HS THPT trong tạo lập VBNL luận án tiến hành xây dựng chuẩn đánh giá và thiết kế công cụ đánh giá là câu hỏi mở nhằm đánh giá NLST trong tạo lập VBNL của HSTHPT, góp phần thực hiện đổi mới đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.

  • Nguyen_Phuong_Mai_-__Tom_tat_Luan_an__TS_(Tieng_Anh).pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đỗ Ngọc Thống; Hoàng Hòa Bình (2022-08-26)

  • Luận án nghiên cứu bổ sung một số vấn đề lí luận về phương pháp dạy học Ngữ văn qua việc lựa chọn, hệ thống hóa những tri thức cơ bản của đọc thẩm mĩ và việc dạy học đọc thẩm mĩ thơ trữ tình ở trường THPT; Khẳng định vai trò của đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường THPT môn Ngữ văn, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học đọc thẩm mĩ thơ trữ tình nhằm phát triển NL đọc hiểu nói chung, đọc thẩm mĩ nói riêng, từ đó góp phần vào việc phát triển nhân cách, bồi dưỡng tâm hồn, trí tuệ và tư duy khoa học cho HS THPT.