Browsing by Author Hoàng Thị Kim Huệ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 3 of 3

  • Tom_tat_luan_an_-_tieng_Anh.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Lộc; Nguyễn Vũ Bích Hiền (2017-10-09)

  • Nghiên cứu tiến hành nhằm hai mục đích chính. Thứ nhất, nghiên cứu khảo sát thực trạng mức độ TCNN được trao của GVĐH bằng bộ công cụ được kiểm định độ tin cậy và hiệu lực. Thứ hai, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ TCNN của GVĐH từ góc độ cá nhân và góc độ quản trị nhà trường làm cơ sở để đề xuất biện pháp phát triển TCNN cho GVĐH.

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Đức Sơn, Dương Giáng Thiên Hương; Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thị Minh Châu; Hoàng Thị Kim Huệ (2025-08-20)

  • Phân tích thực trạng kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và phổ thông tại Việt Nam, tập trung vào quá trình thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục bao gồm nhiệm vụ, chức năng, cơ cấu, đội ngũ nhân sự, hệ thống thông tin và kết quả thực hiện. Bài báo đề xuất một số khuyến nghị dựa trên phân tích định lượng và định tính để hướng tới việc hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục tại Việt Nam.

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Đức Sơn, Dương Giáng Thiên Hương; Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thị Minh Châu; Hoàng Thị Kim Huệ (2025-08)

  • Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích thực trạng kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và phổ thông tại Việt Nam, tập trung vào quá trình thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục bao gồm nhiệm vụ, chức năng, cơ cấu, đội ngũ nhân sự, hệ thống thông tin và kết quả thực hiện. Nghiên cứu cho thấy bên cạnh những kết quả đã đạt được, có những thách thức đặt ra đối với hệ thống kiểm định hiện nay, chẳng hạn như chưa đảm bảo được tính khách quan, cần tiếp tục cải thiện hệ thống kiểm định, bao gồm cơ cấu, tổ chức thực hiện, đội ngũ và thông tin phục vụ kiểm định.