Browsing by Author Lê Ngọc Sơn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • VV00038994_Bon hoc thuyet truyen thong_2013.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2013)

  • Sách giải thích cặn kẽ nguồn gốc của truyền thông, những hệ thống tư tưởng chi phối các nền truyền thông hiện nay trên thế giới; những rắc rối nền truyền thông đương đại đang đối mặt; gợi mở cách thức tạo ra các giá trị, tạo ra nền kinh tế truyền thông ưu thế.

  • VV00040318_Hieu ung lan truyen De thong tin di van dam trong vong vai giay_2014.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2014)

  • Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng.

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2023-05-01)

  • Cuốn sách trình bày về những kiến thức chung về chuyển đổi số; Chính sách và mục tiêu của Việt Nam về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và chuyển đổi số; Chuyển đổi số trong doanh nghiệpChiến lược và kế hoạch chuyển đổi số của PVN.

  • 167602708279736993215501838522551927805.pdf.jpg
  • Báo cáo


  •  (2012)

  • Thực tế cho thấy, khi công nghệ và kỹ thuật thay đổi, kéo theo sự thayđổi của các loại hình báo chí truyền thông. Sự tiến hóa của báo chí từbáo in, báo nói, báo hình, báo trực tuyến,… là những minh chứng chođiều đó. Sự nở rộ của mạng xã hội cũng đang làm thay đổi cách thứclàm báo và tác nghiệp báo chí thay đổi chóng mặt, đòi hỏi các nhà báo/và tờ báo phải tìm cách nắm bắt công nghệ để giữ công chúng, nếunhư không muốn bị các kỹ thuật tân thời và công chúng bỏ lại đằngsau. Bài tham luận này tập trung phân tích khai thác thông tin truyềnthông xã hội, từ facebook – một mạng xã hội được sử dụng nhiều nhấtở Việt Nam hiện nay.

  • 30627.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Lê Ngọc Sơn; Trần Ngọc Lan (2018-01-08)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đưa ra quan niệm, các dấu hiệu của một tình huống dạy học (THDH) hiệu quả, các bước thiết kế THDH hiệu quả môn Toán ở tiểu học. Từ đó xây dựng biện pháp giúp giáo viên thiết kế và sử dụng THDH hiệu quả trong dạy học Toán ở Tiểu học.