Browsing by Author Lê Văn Năm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 8 of 8

  • efa7aebb-bf6f-4524-b218-59227fec03cc.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Nghiên cứu đã điều chỉnh một số thang đo biến kiểm soát (độ tuổi, thâm niên, học hàm, học vị, chức danh, chuyên môn) cho phù hợp với bối cảnh tổ chức là các trường đại học ở Việt Nam. Bằng phương pháp phân tích đa nhóm, luận án đã chỉ ra không có sự khác biệt về giới tính khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa các nhóm tuổi, thâm niên công tác, chuyên môn khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên.

  • LUAN_AN_-_TRANG_QUANG_VINH.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Sửu; Lê Văn Năm (2020-02-11)

  • Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) cho học sinh, việc sử dụng bài tập phân hóa và một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phần hóa học hữu cơ ở Trung học phổ thông vùng ĐBSCL; luận án đã đề xuất 03 biện pháp sử dụng bài tập phân hóa phối hợp với các phương pháp dạy học tích cực (dạy học giải quyết vấn đề, dạy học dự án và dạy học theo góc) để phát triển NLGQVĐ cho học sinh. Trong mỗi biện pháp, đề tài đã xác định mục tiêu, tiến trình dạy học theo hướng tối ưu hóa việc phát triển NLGQVĐ cho học sinh.