Browsing by Author Lương Nhân Thiên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • Ktcatbd12.22_Chienluocmarketingsochodoanhnghiepvn.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-12)

  • Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.

  • KTCATBD61922_QTdaVHTTcuaHNQT.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-09)

  • Mục đích của bài viết này là xem xét khuôn khổ lý thuyết các khía cạnh văn hóa của Hofstede để hiểu biết tốt hơn về thái độ và chuẩn mực về hành vi văn hóa quốc gia. Ngoài ra, bài viết này cũng thảo luận những thách thức liên quan đến sự khác biệt văn hóa cho các nhà quản lý quốc tế.