Browsing by Author Lưu Thị Thu Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • 3eaf89b9-e47b-423d-be5d-a08c7da21a20.pdf.jpg
  • Luận án



  • Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm diễn ra chưa thật sự hấp dẫn, lôi cuốn các thành viên tham gia cũng như trẻ chưa biết cách chơi/học hợp tác. Vì thế, KNHT của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi còn hạn chế và các KN thành phần (KN tiếp nhận nhiệm vụ; KN phối hợp,hỗ trợ; KN kiểm soát cảm xúc, KN đánh giá ) của trẻ còn lúng túng khi thực hiện các hoạt động cùng nhau.

  • LA_Luu_Thi_Thu_Hang.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Hoàng Thị Phương; Hoàng Thị Oanh (2020-03-02)

  • Luận án nghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn và xây dựng các biện pháp giáo dục KNHT cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua các hoạt động ở trường mầm non, giúp trẻ tham gia vào các hoạt động cùng nhau một cách có hiệu quả và dễ thích ứng với cuộc sống xã hội.