Browsing by Author Marty Neumeier

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 3 of 3

  • VV00032806_Sang tao The designful company_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách nêu vai trò của sáng tạo trong kinh doanh như là một khả năng cốt lõi, tăng lợi thế cạnh tranh, mang lại sự đổi mới thích hợp trong quá trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tập đoàn.

  • VV00032809_Dao chieu ZAG Chien luoc so mot cua nhung thuong hieu hang dau_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ...