Browsing by Author Nguyễn Bảo Ngọc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • HVTC_Su dung dich vu xe cong nghe.pdf.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Bảo Ngọc (2024-02)

  • Bài viết nhằm tìm ra và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội thông qua kết quả khảo sát 362 người trẻ tuổi đang sinh sống trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội, gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích; (2) Giá trị, giá cả; (3) Chất lượng dịch vụ; (4) Nhận biết thương hiệu; (5) Phương tiện cá nhân.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Bách Khoa; Nguyễn Hoàng (2019-12-16)

  • Luận án hệ thống hóa và xây dựng khung lý luận (thực chất, nhiệm vụ, phương pháp tiếp cận, nội dung, tiêu chí đánh giá), yếu tố ảnh hưởng và cơ sở thực tiễn (bài học rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn) về quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích; Xây dựng, kiểm định và xác lập mô hình và bộ thang đo thực tế phù hợp với môi trường, thị trường bán lẻ của các chuỗi cửa hàng tiện ích (CCHTI) trên địa bàn Thành phố Hà Nội và vận dụng chúng để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị marketing của một số CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội thời gian qua và hiện tại; Đề xuất các quan điểm và các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing của các CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai...

  • item.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Bảo Ngọc (2024-10)

  • Bài viết vận dụng phương pháp kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, hồi qui đa biến thang đo các nhân tố tác động trực tiếp đến hiệu quả quản trị bộ máy marketing dựa trên kết quả điều tra trắc nghiệm 205 nhà quản trị và nhà quản trị bán của các cửa hàng thành viên của chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả đã chỉ ra sự tác động thuận chiều, đáng kể của 3 nhân tố (được đo từ 20 thang đo) đến hiệu quả triển khai quản trị bộ máy marketing của chuỗi (được đo qua 5 thang đo).