Browsing by Author Nguyễn Phi Hoàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 3 of 3

  • Ktcatbd12.22_Chienluocmarketingsochodoanhnghiepvn.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-12)

  • Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.

  • 4e5885de-9251-42de-9d65-6806b3e2f8c0.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-04)

  • Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động thu mua và hệ thông nhà cung cấp đối với lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Để đánh giá mối quan hệ giữa các hoạt động phát triển nhà cung cấp và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp thu mua trên quan điểm của doanh nghiệp thu mua, một cuộc khảo sát với 262 mẫu nghiên cứu là các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo tại TP. Hồ Chí Minh đã được tiến hành. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tác động tích cực giữa các hoạt động gián tiếp phát cung cấp với lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp thu mua, cũng như tồn tại mối quan hệ giữa sự thành công của các hoạt động gián tiếp phát triển nhà...