Browsing by Author Nguyễn Quốc Thịnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 12 of 12

  • 30715.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh; Nguyễn Thị Tú (2018-02-05)

  • Luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này.

  • 8471673d-cbda-4633-9849-b9c405203919.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án xây dựng được mô hình về kiểm soát rủi ro trong doanh nghiệp xuất khẩu nông sản với những nội dung: đánh giá KSRR, xác định chiến lược KSRR, lựa chọn biện pháp KSRR, và thực thi KSRR. Xác định căn cứ khoa học để: tính giá trị của rủi ro, phân hạng rủi ro, xác định thứ tự ưu tiên đối với những rủi ro cần kiểm soát. Lựa chọn biện pháp kiểm soát rủi ro trong xuất khẩu nông sản là khâu mà các doanh nghiệp Việt Nam đang thực hiện tốt nhất đặc biệt là với những rủi ro có thứ hạng cao thì các biện pháp mang tính phổ biến đều đã được tất cả các doanh nghiệp sử dụng để thực thi kiểm soát rủi ro.

  • Luan_an_Phan_Thu_Trang.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Doãn Kế Bôn; Nguyễn Quốc Thịnh (2020-05-14)

  • Luận án trình bày cơ sở lý luận về kiểm soát rủi ro trong xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp; Thực trạng kiểm soát rủi ro trong xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Việt Nam; Một số đề xuất cho hoạt động kiểm soát rủi ro trong xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Việt Nam.

  • 8ee586f1-a65b-47da-b2b1-8edaf9f9332c.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Điều này có thể giúp cho các siêu thị điện máy hiểu hơn về khách hàng mục tiêu của họ thay vì quá tập trung vào các công cụ. Trong các nghiên cứu về tài sản thương hiệu trước đây tại Việt Nam, hầu hết các nghiên cứu đều tiếp cận theo quan điểm của Aaker (1991), vì vậy, việc vận dụng mô hình nghiên cứu theo tiếp cận của Keller (2013, 1993) có thể coi là một đóng góp mới cho nghiên...

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh; Nguyễn Văn Minh (2020-08-02)

  • Luận án nghiên cứu về tài sản thương hiệu của siêu thị điện máy. Trong đó, luận án tập trung làm rõ cơ sở khoa học của về các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của siêu thị điện máy. Từ đó, luận án kế thừa và xây dựng mô hình nghiên cứu, tiếp theo đó là phân tích dữ liệu để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing bán lẻ tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trên cơ sở đó, một số khuyến nghị được luận án đề xuất nhằm nâng cao tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  • LUAN_AN_TS_NCS_Nguyen_Thi_Hong_Lan.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh; Phạm Minh Đạt (2023-11-03)

  • Luận án phân tích cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ; Thực trạng triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam; Quan điểm và giải pháp phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh; An Thị Thanh Nhàn (2023-11-10)

  • Luận án nghiên cứu phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc; Đánh giá hiện trạng phát triển thương hiệu, bao gồm mức độ nhận diện, sự cạnh tranh và hiệu quả marketing của các làng nghề; Đề xuất các giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu, bao gồm việc cải thiện chiến lược marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tăng cường hỗ trợ từ chính sách nhà nước để thúc đẩy phát triển bền vững.

  • HVTC_Quan ly chi dan dia ly.pdf.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Nguyễn Quốc Thịnh (2024-05)

  • Bài viết dựa trên các nguồn dữ liệu thứ cấp kết hợp số liệu khảo sát tại một số vùng chỉ dẫn địa lý, đã phân tích và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong quản lý đối với chỉ dẫn địa lý cho trái cây đặc sản. Các giải pháp được nhấn mạnh là hoàn thiện cơ chế quản lý, liên kết các cơ sở sản xuất và kiểm soát thật tốt quá trình sản xuất, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

  • VV00017584_Thuong hieu voi nha quan ly The road to success_2004.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2004)

  • Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế.