Browsing by Author Nguyễn Thị Hà Thanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • b72082df-6ef9-4e31-a19e-389212c07766.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án đã kiểm định mô hình nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam bằng cách xây dựng đồng thời hai bộ thang đo: (i) bộ thang đo các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ thẻ ngân hàng quốc tế gồm 38 câu hỏi bao gồm cả các câu hỏi về nhân khẩu học dựa trên sự kết hợp hai khung mô hình TAM và TPB có bổ sung thêm nhân tố mới thích hợp với đặc thù thẻ ngân hàng quốc tế tại Việt Nam và (ii) bộ thang đo các nhân tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ thẻ ngân hàng quốc tế gồm 35 câu hỏi bao gồm cả các câu hỏi về nhân khẩu học dựa trên khung mô hình SERVPERF. Luận án sử dụng phương pháp Mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần PLS-...

  • Luan_an_Nguyen_Thi_Ha_Thanh_FTU.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Bùi Anh Tuấn (2020-10-08)

  • Luận án nghiên cứu hành vi sử dụng thẻ ngân hàng quốc tế của khách hàng cá nhân ở Việt Nam, bao gồm ý định sử dụng thẻ ngân hàng quốc tế của những khách hàng tiềm năng chưa sở hữu thẻ ngân hàng quốc tế và sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại đã sở hữu và sử dụng thẻ ngân hàng quốc tế.

  • NCDNA822_ThuctrangTHTNXHtaicacDNthuoctop50FortuneGlobalvaDXchomotsoQGKVsongMekong.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-08)

  • Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích thực trạng thực hành trách nhiệm xã hội và kiểm tra tác động của điểm số ESG đến hoạt động tài chính của các doanh nghiệp thuộc top 50 Fortune Global kết hợp với phân tích một số điểm nổi bật trong việc thành hành trách nhiệm xã hội tại các quốc gia khu vực sông Mekong, từ đó đưa ra đề xuất nhằm cải thiện hoạt động CSR nói chung tại các quốc gia này, giúp các doanh nghiệp trong khu vực đạt được kết quả tài chính tốt hơn trong tương lai và hướng tới phát triển bền vững.

  • 31921a6e-8715-4bfe-9c8c-3a4dc0dfc5dc.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-03)

  • Bài viết sử dụng phương pháp PLS - SEM để đánh giá các nhân tố tác động tới quyết định cấp vốn đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam thông qua kênh gọi vốn cộng đồng, là một kênh gọi vốn có tính đại chúng cao, có thể đem lại những lợi ích tiềm tàng cho nhà đầu tư, nhưng cũng hàm chứa nhiều yếu tố rủi ro. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong số các nhân tố có ý nghĩa quyết định tới ý định đầu tư tại Việt Nam, nhân tố có ý nghĩa mạnh nhất là hỗ trợ khởi nghiệp và yếu tố niềm tin. Kết quả nghiên cứu này gợi ý một số đề xuất nhằm đẩy mạnh thu hút vốn qua kênh gọi vốn cộng đồng đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.