Browsing by Author Nguyễn Thu Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 20 of 26

  • 65_BAOLUUDIEUUOC_TC_SO12_2014.pdf.jpg
  • 2014


  • Authors: Nguyễn Tiến Đức (2014)

  • Electronic Resources; Bài viết phân tích chế định bảo lưu liên quan tới những điều ước quốc tế về quyền con người nhằm cho thấy sự phát triển gần đây của chế định này trong pháp luật quốc tế. Vận dụng những nguyên tắc cơ bản trong Luật quốc tế, tác giả bình luận những học thuyết hiện hành xoay quanh vấn đề chủ thể có thẩm quyền quyết định tính phù hợp của một tuyên bố bảo lưu và hệ quả pháp lý của bảo lưu vô hiệu

  • Nguyen_Thu_Huong-LA-_tom_tat_VNese.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Hùng Cường (2021-11-25)

  • Luận án nghiên cứu mô hình quy hoạch làng nghề truyền thống- du lịch vùng đồng bằng sông Hồng; nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của làng nghề truyền thống kết hợp du lịch; đề xuất mô hình quy hoạch kết hợp giữa phát triển kinh tế và bảo tồn văn hóa.

  • cc202d93-12a9-4410-b5b0-14fda24f5247.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2019-01)

  • Công ước Viên 1980 về hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế (CISG) do ủy ban của Liên hiệp quốc về Luật thương mại quốc tể (ƯNCITRAL) ban hành, có hiệu lực từ ngày 01/01/1988 nhằm hướng tới việc thống nhất nguồn luật áp dụng cho hợp đồng mua bán quốc tế hàng hóa. Ngày 0 I/O Ị/2017, CISG bắt đầu có hiệu lực tại Việt Nam. Bên cạnh những thuận lợi, Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều lợi ích nhất định về mặt pháp luật. Chính vì vậy, đê CISG trở thành công cụ hữu hiệu đổi với giao dịch mua bán hàng hóa với thương nhân nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần hiểu nội dung của CISG cũng như điều kiện áp dụng vào thực tiễn.

  • 8ee586f1-a65b-47da-b2b1-8edaf9f9332c.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Điều này có thể giúp cho các siêu thị điện máy hiểu hơn về khách hàng mục tiêu của họ thay vì quá tập trung vào các công cụ. Trong các nghiên cứu về tài sản thương hiệu trước đây tại Việt Nam, hầu hết các nghiên cứu đều tiếp cận theo quan điểm của Aaker (1991), vì vậy, việc vận dụng mô hình nghiên cứu theo tiếp cận của Keller (2013, 1993) có thể coi là một đóng góp mới cho nghiên...

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh; Nguyễn Văn Minh (2020-08-02)

  • Luận án nghiên cứu về tài sản thương hiệu của siêu thị điện máy. Trong đó, luận án tập trung làm rõ cơ sở khoa học của về các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của siêu thị điện máy. Từ đó, luận án kế thừa và xây dựng mô hình nghiên cứu, tiếp theo đó là phân tích dữ liệu để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing bán lẻ tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trên cơ sở đó, một số khuyến nghị được luận án đề xuất nhằm nâng cao tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  • 47d0183e-a3cc-4d8d-910b-bf399e929e04.pdf.jpg
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2020-02)

  • Bài viết phân tích nguyên tắc quốc tịch theo pháp luật Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị cụ thể về vấn đề này.

  • VV00022364_Tham hoa dong dat va song than_2005.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2005)

  • Sách cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về hiện tượng động đất và sóng thần; Giới thiệu một số trận động đất và sóng thần lớn đã xảy ra trên thế giới; Công tác dự báo động đất và sóng thần của một số nước trên thế giới.