Browsing by Author Nguyễn Trần Hưng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đàm Gia Mạnh; Nguyễn Trần Hưng (2021-10-22)

  • Luận án trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến; Thực trạng phát triển kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến tại Việt Nam; Một số giải pháp và kiến nghị phát triển kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến tại Việt Nam.

  • 5c3f3633-a75d-43f0-b47b-1fba3403d49f.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-05)

  • Ngày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đôi tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua các hệ thống mạng và các DN sử dụng mạng xã hội không chỉ liên kết với khách hàng, mà còn tạo sự thân thiết, tăng cường quan hệ giữa họ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Bài viết của tác giả đã tổng hợp kinh nghiệm sử dụng TTXH trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số DN trên thế giới và đúc rút ra một số bài học đối với các DN Việt Nam.