Browsing by Author Nguyễn Vũ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • VV00038959_Thu tuong Vo Van Kiet voi su nghiep doi moi_2013.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2013)

  • Sách giới thiệu những bài viết, bài phát biểu của Thủ tướng Võ Văn Kiệt, qua đó thể hiện tài năng lãnh đạo và trí tuệ siêu việt, tư duy sắc bén của vị Thủ tướng trọn đời vì nước, vì dân trong quá trình lãnh đạo Chính phủ.

  • 27239.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Vũ; Trần Đức Thuận (2016-10-06)

  • Luận án nghiên cứu xây dựng luật điều khiển trượt cho một lớp đối tượng phi tuyến bất định, vừa đảm bảo tồn tại chế độ trượt, vừa đảm bảo cho hệ thống tiến nhanh về mặt trượt và giảm hiện tượng rung và nghiên cứu tổng hợp hệ thống điều khiển trượt cho pháo PPK 37mm-2N, nhằm đảm bảo độ chính xác, độ bền vững và khả năng kháng nhiễu, đáp ứng yêu cầu của thực tế chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.

  • ToanVan_LuanAn_NCS_LeNgocLan.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Vũ; Hoàng Minh Đắc (2020-10-08)

  • Luận án nghiên cứu xây dựng hệ thống điều khiển lái tự động (bộ điều khiển tổng hợp) cho UAV cánh bằng thực hiện nhiệm vụ chiến đấu. Bộ điều khiển lái tự động bao gồm “Bộ ổn định” và “Bộ điều khiển dẫn đường” bám quỹ đạo bay, chúng điều khiển UAV thực hiện các giai đoạn bay: bay hành trình, cơ động công kích mục tiêu di động và hạ cánh (để thu hồi khi cần thiết). Đây là những nghiên cứu lý thuyết bước đầu ứng dụng cho UAV cánh bằng và hướng tới cải tiến máy bay có người lái thành máy bay không người lái cảm tử tấn công mục tiêu trên biển.

  • QD_cap_Vien_Pham_Thi_Phuong_Anh.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Vũ; Phan Tương Lai (2021-12-13)

  • Luận án nghiên cứu về động học của vòng điều khiển bám quỹ đạo và các thuật toán điều khiển bám quỹ đạo đã được áp dụng để xây dựng thuật toán điều khiển bám quỹ đạo cho UAV sử dụng chế độ trượt, đồng thời luận án cũng nhiên cứu khả năng bám mục tiêu mặt đất của UAV với các mục tiêu có vận tốc khác nhau để đề xuất giải pháp bám mục tiêu di động có vận tốc thay đổi.