Browsing by Author Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • 125f622d-5b73-4a89-b0ec-a1cce321a905.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2021)

  • Nghiên cứu đã chỉ ra các nhóm biến số quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định sử dụng thẻ ngân hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam, cụ thể: Cảm nhận rủi ro, chính sách pháp luật, chính sách marketing, chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng xã hội, Cảm nhận hữu ích và dễ sử dụng. Tất cả các biến điều tác động cùng chiều tới “Ý định sử dụng thẻ”, trong đó biến số “Cảm nhận rủi ro” tác động mạnh nhất (hệ số beta chuẩn là 0.346). Đối với quyết định sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam, nghiên cứu cho thấy biến số “Ý định sử dụng thẻ” có ảnh hưởng trực tiếp đến “Quyết định sử dụng thẻ” với mức độ tác động là 0.314, nghĩa là ý định sử dụng thẻ tăng 1 đơn vị thì quyết định sử dụng thẻ tăng 0.314...