Browsing by Author Trương Mộng Diện

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 2 of 2

  • ded7c1bc-ba2e-4a5b-8438-8ae8361b0122.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn...