Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVõ Thị Vân Khánh-
dc.date.issued2023-06-
dc.date.submitted2024-12-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100164-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp trở thành bản sắc riêng, là năng lực cạnh tranh và sức mạnh để mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang diễn ra trên toàn thế giới, với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh công nghệ số, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ dựa trên đầu tư vào công nghệ, mà còn cần dựa trên sự đầu tư vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với môi trường kinh doanh mới. Bài viết trình bày văn hóa doanh nghiệp trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và giải pháp thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam trong CMCN 4.0.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectBền vữngvi
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi
dc.subjectPhát triển kinh tếvi
dc.subjectCạnh tranhvi
dc.titleVăn hoá doanh nghiệp, những vấn đề đặt ra trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 6 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Van hoa doanh nghiep.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 483,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.