Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Duyên-
dc.date.issued2023-08-
dc.date.submitted2025-01-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100235-
dc.description.abstractChuyển đổi số (CĐS) đang diễn ra mạnh mẽ tại các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) ở Việt Nam và đạt được nhiều thành tựu tích cực thể hiện tinh thần cầu thị và khả năng tiếp cận, sử dụng công nghệ phục vụ quá trình nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo ở các cơ sở đó. Tuy nhiên, hiện nay quá trình CĐS vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế và bất cập, vì vậy cần một hệ thống đánh giá nhanh, phù hợp và dễ tiếp cận để nhìn nhận một cách toàn diện quá trình CĐS này. Bài viết sẽ tập trung vào nghiên cứu việc áp dụng mô hình SAMR để đánh giá về quá trình CĐS tại cơ sở GDĐH ở Việt Nam, từ đó đưa ra hướng nghiên cứu và khung đánh giá khả thi cho từng hoạt động.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectCơ sở giáo dụcvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectMô hình SARMvi
dc.titleĐánh giá tình hình chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam thông qua mô hình SAMRvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Danh gia tinh hinh chuyen doi so.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.