Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Hùng Cường, Nguyễn Lê Quỳnh Như-
dc.date.issued2023-09-
dc.date.submitted2025-01-22-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100329-
dc.description.abstractThông qua điều tra 172 bạn trẻ đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022, bài viết chỉ ra mức độ tác động của hình ảnh thương hiệu tới quyết định mua sắm điện thoại thông minh của giới trẻ được biểu hiện qua 3 nhân tố: (1) Lợi thế của liên tưởng thương hiệu; (2) Sức mạnh của liên tưởng thương hiệu; (3) Tính độc đáo của liên tưởng thương hiệu.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi
dc.subjectGiới trẻvi
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi
dc.titleẢnh hưởng hình ảnh thương hiệu đến quyết định mua sắm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 9 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Anh huong hinh anh thuong hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 709,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.