Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐỗ Đức Tài, Ngô Thị Thu Hồng-
dc.date.issued2023-09-
dc.date.submitted2025-01-22-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100330-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích đo lường mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập. Phương pháp được sử dụng để trả lời các câu hỏi nghiên cứu là phương pháp định lượng, trong đó dữ liệu được thu thập thông qua nghiên cứu sơ cấp; đối tượng khảo sát của nghiên cứu này là khách hàng của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa trên địa bàn Hà Nội.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDoanh nghiệp kiểm toán độc lậpvi
dc.titleMối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lậpvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 9 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Moi quan he giua su hai long va long trung thanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 804,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.