Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Ngọc Mai-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2025-02-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100718-
dc.description.abstractBài viết nêu ra số lượng, quy mô sản xuất, nhược điểm của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốc cũng như vai trò của mô hình thương mại điện tử trong việc phát triển các doanh nghiệp này.-
dc.format.extent3 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Kinh tế châu Á- Thái Bình Dươngvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectHàn Quốcvi
dc.titleChính sách phát triển thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hàn Quốcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương số 663, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.