Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐỗ Đức Tài, Ngô Thị Thu Hồng-
dc.creatorNguyễn Thị Xuân Hồng-
dc.date.issued2023-12-
dc.date.submitted2025-03-12-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/100924-
dc.description.abstractNghiên cứu trình bày thực tiễn kinh doanh dịch vụ kế toán và bối cảnh Việt Nam với những thay đổi gần đây liên quan đến thị trường dịch vụ và tài chính. Dựa trên kết quả nghiên cứu, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệp dịch vụ kế toánvi
dc.subjectKế toánvi
dc.subjectNhân viên kế toánvi
dc.titleẢnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toánvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 12 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.