Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhan Chung Thủy, Phan Thu Hiền-
dc.creatorNguyễn Thùy Vương, Nguyễn Thị Mỹ Linh-
dc.date.issued2023-12-
dc.date.submitted2025-03-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101273-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét tác động của nhận thức về CSR của ngân hàng đến hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng, và hai cơ chế giải thích mối quan hệ này. Cụ thể, nghiên cứu kiểm tra vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc và sự gắn kết của nhân viên đối với mối quan hệ giữa nhận thức CSR và hiệu quả công việc của nhân viên. Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM cho dữ liệu khảo sát 266 nhân viên ngân hàng, nghiên cứu đã tìm thấy vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc cho mối quan hệ này. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra nhận thức CSR của nhân viên ngân hàng có tác động tích cực đến sự gắn kết và sự hài lòng của nhân viên. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả công việc thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của các ngân hàng cũng được đề xuất.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)vi
dc.subjectSự gắn kết của nhân viênvi
dc.subjectSự hài lòng trong công việcvi
dc.subjectHiệu quả công việcvi
dc.subjectCác ngân hàngvi
dc.titleMối quan hệ giữa nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hiệu quả công việc: Tác động trung gian của sự gắn kết và sự hài lòng của nhân viên tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 12 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.