Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Thị Kim Ánh-
dc.date.issued2023-12-
dc.date.submitted2025-03-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101277-
dc.description.abstractQua tìm hiểu và nghiên cứu, tác giả nhận thấy có nguyên nhân từ các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 2 nhóm nguyên nhân chính: nhóm các nhân tố bên trong doanh nghiệp và nhóm các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp viễn thông.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi
dc.subjectSàn chứng khoánvi
dc.titleCác nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp viễn thông niêm yết trên sàn chứng khoánvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 12 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Hieu qua kinh doanh cac doanh nghiep vien thong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 391,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.