Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Thị Thanh Nga, Nguyễn Minh Tân-
dc.date.issued2024-11-
dc.date.submitted2025-03-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101586-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính dựa trên hiệp phương sai (CB-SEM) để đánh giá cảm nhận của khách hàng khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm số (ITPs). Nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động giữa các khái niệm cảm nhận sự hữu ích và cảm nhận khó khăn đến các yếu tố sự hài lòng của khách hàng, sự kỳ vọng vào việc hỗ trợ của người làm trong DNBH, và sự tin tưởng của khách hàng đối với DNBH khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm số.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectBảo hiểm sốvi
dc.subjectHài lòng khách hàngvi
dc.subjectSEMvi
dc.titleCảm nhận của khách hàng khi sử dụng các ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực bảo hiểm: Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Ung dung cong nghe so trong linh vuc bao hiem.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 669,98 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.