Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Minh Tuấn, Phạm Văn Hiển-
dc.date.issued2024-11-
dc.date.submitted2025-03-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101587-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm tăng sự hài lòng của khách du lịch khi đến các điểm đến du lịch tại Hà Nội. Phương pháp khảo sát được tiến hành để thu thập dữ liệu đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách du lịch ngày càng chú ý nhiều hơn về chất lượng dịch vụ lưu trú, cơ sở vật chất và giá cả các dịch vụ du lịch.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nộivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nghien cuu su hai long cua khach du lich.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 704,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.