Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Phương Mai, Đỗ Thu Trang-
dc.date.issued2024-11-
dc.date.submitted2025-03-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101590-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, đã khảo sát 252 khách hàng sử dụng ô tô và xử lý dữ liệu thông qua các kỹ thuật thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích tương quan, phân tích hồi quy... bằng phần mềm SPSS 26. Kết quả nghiên cứu đưa ra bằng chứng thống kê về ảnh hưởng của trách nhiệm từ thiện đến CL đồng thời bác bỏ ba giả thuyết khác liên quan đến ảnh hưởng của trách nhiệm môi trường, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm kinh tế.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi
dc.subjectCSRvi
dc.subjectCLvi
dc.subjectNgành ô tôvi
dc.subjectTrách nhiệm từ thiệnvi
dc.titleNghiên cứu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành ô tô Việt Nam tác động đến lòng trung thành của khách hàngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nghien cuu trach nhiem xa hoi cua doanh nghiep.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 854,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.