Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐàm Thị Thanh Hà-
dc.date.issued2024-11-
dc.date.submitted2025-03-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101591-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu sâu về một phương pháp trong phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin và viễn thông (CNTT & VT). Dữ liệu nghiên cứu được thực hiện trên 32 doanh nghiệp CNTT&VT niêm yết tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2023 tương ứng với giai đoạn trước và sau tác động của đại dịch Covid-19. Kết quả của nghiên cứu này sẽ đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp CNTT&VT niêm yết nhằm phát triển bền vững trong thời gian tới.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectDoanh nghiệp niêm yếtvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectHồi quyvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.titleNhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin và viễn thông niêm yết tại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 11 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nhan to tac dong den hieu qua kinh doanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 689,51 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.