Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101672
Title: Yếu tố tác động tới quản trị quan hệ nhà cung cấp của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nhanh
Authors: Phạm Văn Kiệm
Keywords: Quản trị quan hệ
Nhà cung cấp
Nhà sản xuất
Hàng tiêu dùng nhanh
Đầu tư
Abstract: Bài nghiên cứu tập trung vào việc phân tích các yếu tố tác động đến quản trị quan hệ nhà cung cấp (SRM) trong chuỗi cung ứng. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, SRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, gia tăng giá trị và duy trì khả năng cạnh tranh. Nghiên cứu xem xét các yếu tố chính như lĩnh vực đầu tư, tài sản đầu tư, sự không chắc chắn và mối quan hệ quyền lực giữa doanh nghiệp với nhà cung cấp. Các doanh nghiệp lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam như Vinamilk, Masan và Kido đã thành công nhờ vào chiến lược quản trị quan hệ này. Bài viết cũng đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa mối quan hệ với nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.
Issue Date: 2025-01
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 1 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Quan tri quan he nha cung cap.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 459,81 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.