Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Hùng Cường-
dc.date.issued2025-02-
dc.date.submitted2025-04-15-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101761-
dc.description.abstractBài viết đánh giá các nhân tố tác động đến hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng thông qua khảo sát 248 đối tượng bao gồm khách hàng và quản lý tại các siêu thị thuộc mạng lưới doanh nghiệp bán lẻ lớn trong ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đưa ra một số đề xuất để phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTP.Hồ Chí Minhvi
dc.titleHoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng của Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 282, tháng 2 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Hoat dong phat trien thuong hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 736,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.