Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorMai Lan Hương, Tạ Thị Đào-
dc.date.issued2025-04-
dc.date.submitted2025-04-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101769-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ Internet của Tập đoàn VNPT. Nghiên cứu sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp, bao gồm phỏng vấn định tính và khảo sát định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng thiết bị, giá dịch vụ và hình ảnh thương hiệu là những yếu tố có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa các nhóm nhân khẩu học, cung cấp những gợi ý hành động giúp VNPT cải thiện chất lượng dịch vụ và duy trì khách hàng.-
dc.format.extent3 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectMức độ hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ internet VNPTvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi
dc.subjectChiến lược giávi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ internet của tập đoàn VNPTvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 285, tháng 4 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Muc do hai long cua khach hang ho gia dinh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 669,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.