Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Thị Lan-
dc.date.issued2025-04-
dc.date.submitted2025-05-09-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101785-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung khảo sát hành trình trải nghiệm của khách hàng và so sánh với các chỉ tiêu đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông quá các số liệu thứ cấp và góc nhìn của khách hàng thông qua kết quả khảo sát 231 khách hàng đang sử dụng dịch của VNPT trên địa bàn Thanh Hóa. Từ đó đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của VNPT cũng như các doanh nghiệp VT-CNTT trong bối cảnh hiện nay.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.titleĐánh giá hành trình trải nghiệm khách hàng – Xu hướng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trong bối cảnh cách mạng 4.0vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 286, tháng 4 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Danh gia hanh trinh trai nghiem khach hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 764,54 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.