Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Phương Thùy-
dc.date.issued2024-06-
dc.date.submitted2025-04-27-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101890-
dc.description.abstractBài viết trình bày cơ sở lý luận về thương mại điện tử, thực trạng ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp ở Việt Nam và từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.-
dc.format.extent31 tr, pdf-
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoànvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectKinh doanh thương mạivi
dc.titleThương mại điện tử ở Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn số 34 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.