Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101965
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Thị Mai, Lưu Thị Minh Ngọc-
dc.date.issued2025-03-
dc.date.submitted2025-04-25-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/101965-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu về ý định mua hàng của người tiêu dùng nữ trẻ đối với mỹ phẩm thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Bài nghiên cứu sử dụng phương pháp tiếp cận phương pháp định lượng được xử lý qua phần mềm SPSS 22.0 và Smart-PLS 3.0. Nghiên cứu thu thập dữ liệu sơ cấp từ 251 người tham gia là phụ nữ Việt Nam sinh từ năm 1980 đến năm 2012. Qua phân tích, kết quả cho thấy vai trò then chốt của những yếu tố như Mối quan tâm về môi trường (EC), Mối quan tâm về sức khoẻ (HC) và Chuẩn chủ quan (SN) trong việc hình thành thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tuổi trong lĩnh vực mỹ phẩm bền vững. Từ đó, một số khuyến nghị được đưa ra giúp cho các doanh nghiệp phát triển sản phẩm mỹ phẩm thân thiện với môi trường.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectMỹ phẩm thân thiện với môi trườngvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectMối quan tâm về môi trườngvi
dc.subjectMối quan tâm về sức khỏevi
dc.subjectKiến thức về môi trườngvi
dc.subjectPhụ nữ trẻvi
dc.titleNghiên cứu ý định mua sắm mỹ phẩm thân thiện với môi trường của phụ nữ trẻ tuổi tại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 3 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Y dinh mua sam my pham than thien voi moi truong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 709,96 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.