Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Mai Anh-
dc.creatorNguyễn Thu Hà-
dc.date.issued2022-02-
dc.date.submitted2025-05-30-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102232-
dc.description.abstractMarketing điện tử đang được xem là xu thế của thế giới trong nhiều năm trở lại đây khi là một trong những kim chỉ nam trong hoạt động truyền thông của hầu hết các doanh nghiệp xuất khẩu. Bài viết giới thiệu về marketing điện tử, chỉ ra nhưng ưu việt của marketing điện tử so với marketing truyền thống, đồng thời đưa ra vài nét thực trạng về xu hướng áp dụng marketing điện tử ở các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam hiện nay, để từ đó gợi ý giải pháp nhằm góp phần giúp phát triển ứng dụng marketing điện tử tại các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectMarketing điện tửvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectXuất khẩuvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleMarketing điện tử - Hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 223, tháng 2 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Marketing dien tu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 566,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.