Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Minh Tuấn, Nguyễn Thuý Quỳnh-
dc.date.issued2024-07-28-
dc.date.submitted2025-06-13-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102583-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích các yếu tố tác động này, thông qua đó gợi mở các giải pháp, hướng đi giúp các cơ quan báo chí dễ dàng hơn trong tiếp cận và tác động đến hành vi trả tiền của của công chúng thế hệ Z - Lực lượng công chúng đông đảo và định hình nên thị trường báo chí - truyền thông trong tương lai.-
dc.format.extent67 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Nghiên cứu pháp luật và kinh tế Asean, Hội Luật gia Việt Namvi
dc.subjectGen Zvi
dc.subjectHành vi trả tiềnvi
dc.subjectCông chúng thế hệ Zvi
dc.subjectTin tức báo chívi
dc.titleMột số yếu tố cơ bản tác động đến hành vi trả tiền để tiếp cận tin tức báo chí của công chúng thế hệ Zvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Pháp luật và Phát triển-
Appears in Collections:Phân quyền - Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.