Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐinh Thị Len-
dc.date.issued2022-08-
dc.date.submitted2025-07-11-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/102973-
dc.description.abstractBài viết đã xây dựng bộ tiêu chí đo lường sự hài lòng của người khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Việt Nam gồm 15 tiêu chí thuộc 5 nhóm: Khả năng tiếp cận; sự minh bạch thông tin khám, điều trị; cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người khám chữa bệnh; thái độ ứng xử và năng lực chuyên môn của nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.subjectBảo hiểm y tếvi
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đo lường sự hài lòng của người khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 229, tháng 8 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Bo tieu chi do luong su hai long.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 826,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.