Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Khánh Chi-
dc.date.issued2022-07-
dc.date.submitted2025-07-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103491-
dc.description.abstractTham gia vào mạng xã hội TikTok đã trở thành trào lưu và xu hướng của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ trẻ. Do đó, mạng xã hội TikTok là một phương tiện quảng bá du lịch hiệu quả, tuy nhiên, sự phát triển ngày càng nhanh của TikTok cũng đi kèm với một số bất cập của mạng xã hội này về các chính sách bảo mật thông tin của người sử dụng. Bài viết sẽ nghiên cứu rõ hơn về vấn đề này.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectKhách du lịchvi
dc.subjectMạng xã hội Tiktokvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleHành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktokvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 228, tháng 7 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Hanh vi cua khach du lich.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 547,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.