Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Văn Hạnh-
dc.date.issued2025-04-
dc.date.submitted2025-07-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103655-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích ảnh hưởng của hành vi đối xử bất công của khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên trong mối quan hệ với biến tương tác là trí tuệ cảm xúc. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, cảm xúc bực mình là biến trung gian truyền tải ảnh hưởng của hành vi đối xử bất công của khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên và đưa ra một số gợi ý về quản lý để giúp cho các hãng dịch vụ quản lý tốt hơn chất lượng dịch vụ của mình.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectĐối xử bất côngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectKiểm soát cảm xúcvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.titleHành vi đối xử bất công của khách hàng và việc kiểm soát cảm xúc của nhân viênvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Phát triển, số 334, tháng 04, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKTPT_2025_HV doi xu bat cong cua KH va viec KSCX cua nhan vien.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 567,72 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.