Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Ngọc Duyên-
dc.date.issued2022-09-
dc.date.submitted2025-07-14-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103767-
dc.description.abstractNghiên cứu này thực hiện nhằm cung cấp bằng chứng thực nghiệm về sự tác động của kiến thức thương hiệu và cam kết thương hiệu đến việc nâng cao thương hiệu và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp nói chung và giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên nói riêng. Từ đó, nghiên cứu này đề xuất một số hàm ý quản trị để các ngân hàng thương mại Việt Nam có thể nâng cao giá trị thương hiệu và hiệu quả hoạt động kinh doanh.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectKiến thức thương hiệuvi
dc.subjectCam kết thương hiệuvi
dc.subjectGiá trị thương hiệu dựa trên nhân viênvi
dc.titleTác động của kiến thức và cam kết thương hiệu đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại ở Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 230, tháng 9 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCNCTCKT_Gia tri thuong hieu dua tren nhan vien.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 683,95 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.