Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Danh Hà Thái, Nguyễn Phan Như Ngọc-
dc.creatorHà Nguyễn Minh Quân-
dc.date.issued2025-06-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103833-
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ cấu trúc giữa 8 yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt/mua đồ ăn trực tuyến hậu COVID-19-
dc.format.extent10 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báovi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectThực phẩm trực tuyếnvi
dc.subjectMua sắm onlinevi
dc.titleẢnh hưởng của thái độ cá nhân đến ý định tiếp tục đặt/mua thực phẩm trực tuyến sau đại dịch COVID-19vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báo năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.