Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103841
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Hương Giang-
dc.date.issued2025-06-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103841-
dc.description.abstractBài viết sử dụng mô hình IPO để phân tích 3 nhóm rào cản chính: rào cản đầu vào, quy trình và đầu ra. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực tiễn góp phần nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung trong bối cảnh marketing số hiện nay-
dc.format.extent6 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báo năm 2025vi
dc.subjectSáng tạo nội dungvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectRào cản sáng tạovi
dc.titleCác rào cản sáng tạo nội dung trên mạng xã hộivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báo năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.