Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/103884
Title: Đề xuất mô hình nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến đồng sáng tạo giá trị và ý định mua hàng thời trang
Authors: Nguyễn Thu Hà Trang
Keywords: Đồng sáng tạo giá trị
Mạng xã hội
Quảng cáo số
Hàng thời trang
Abstract: Bài viết nghiên cứu xây dựng mô hình gồm 6 yếu tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo giá trị, từ đó tác động đến ý định mua hàng thời trang
Issue Date: 2025-06
Type: Bài trích
Extent: 7 tr, pdf
Method: Tạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báo năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Điện tử Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.