Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hải Ninh-
dc.date.issued2025-06-
dc.date.submitted2025-07-29-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104036-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào phân tích tác động của các chiều trải nghiệm cá nhân của du khách, nhận diện thương hiệu điểm đến tới trải nghiệm điểm đến với điểm đến và hành vi truyền bá thương hiệu điểm đến của du khách.-
dc.format.extent10 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectTrải nghiệm đa chiềuvi
dc.subjectNhận diện thương hiệuvi
dc.subjectTruyền bá điểm đếnvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.titleTác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến: vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du kháchvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Phát triển, số 336, tháng 06, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.