Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Anh Tuyết-
dc.date.issued2025-06-30-
dc.date.submitted2025-08-29-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104212-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua trực tuyến đối với dịch vụ lưu trú du lịch tại Việt Nam, tập trung vào mong muốn như một yếu tố trung gian.-
dc.format.extent10 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi
dc.subjectDịch vụ lưu trú du lịchvi
dc.subjecteWOMvi
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch trực tuyến: Nghiên cứu vai trò trung gian của mong muốnvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 6, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.